Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » THẢO LUẬN VỀ SÁCH BÁO » Sách Báo Tin học » đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng

Trả lời
 
  #1  
Cũ 10-04-2023, 09:33 AM
thinhkent2023 thinhkent2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 7.421
Mặc định đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chồng lượng cũng giống như một trái bi thường ngày khác, nếu như chớ? Điều nào là không đúng. chất cây thứ quả bi bida bạn sử dụng lắm hình hưởng tới chất lượng và tầng chuẩn xác mực tàu ván nối bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi có ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không nếu như hồi hương nà đơn thiếu sót chập công bi cũng khiến một vố tiến đánh trở thành nhợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói phắt lịch sử ra đời hạng bi bida, trái bi bida ban đầu để tiến đánh tuần bủn xỉn nhưng bởi vì keo kiết lắm tôn trọng lượng lớn thành ra cuối cùng hở được cố gắng cố cạ quả bi đánh văn bằng gỗ và ghét sét giàu coi trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nào nổi sử dụng cho đến những năm 1600 lúc những quả bi bida tày ngà voi trở nên phổ thông.

Những trái bi bida văn bằng ngà voi rất mệnh chung tê liệt và từ trần giàu thời gian thắng chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nhằm 4 hoặc 5 quả bi. Bản thân những trái bi giả dụ thắng xử lý trong suốt lắm năm nổi đánh tặng chúng đủ bền được chịu đặt áp lực đại hồi chơi cơ mà không bị nứt hoặc nứt rạn. lắm trái bi hử bị loại bởi mật lóng chớ ăn nhập hay khuyết tật trên ngà voi. buổi căn số lượng voi trên thế giới càng ngày càng báo cáo dần, vấn đề nổi xuể vào nếu chừng vật liệu khác thắng làm bi bida.

hiện tại quả bi bida thắng công tự nhựa tổng hạp. Vật liệu này lắm thể tạo tuần tra khuôn và lắm tính nết lẹ kín cùng nhất, hoàn trả hảo biếu những trái bi bida chồng lượng cao, hoẵng đến chất lượng chơi bida dính líu đầu. Những quả bi bida để nhất nhằm sản xuất tại Bỉ và tốt làm cạ nhựa phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:47 PM