Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » GIAN HÀNG » Sản phẩm - Dịch vụ khác » TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC - 29/06/12

Trả lời
 
  #1  
Cũ 13-07-2012, 11:58 AM
qmmttt qmmttt đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 6.154
Gửi tin nhắn qua Yahoo! tới qmmttt
Mặc định TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC - 29/06/12

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Do đó, tại đất nước này ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến đến mức bất cứ ai, dù là người dân bình thường cũng có thể đi sửa mũi, tạo mí mắt để trở nên xinh đẹp quyến rũ hơn.

Không thể phủ nhận rằng nhờ vào công nghệ phẫu thuật Thẩm mỹ viện rất xinh đẹp với dáng vẻ rất mềm mại và duyên dáng”. Chính vì vậy không chỉ riêng trong giới showbiz Hàn Quốc nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ mà rất nhiều fan hâm mộ đã phẫu thuật thẩm mỹ để được giống thần tượng của mình ở khuôn mặt nhỏ gọn lôi cuốn, hay chiếc mũi thẳng và thon, hay đôi mắt long lanh…



Ngành công nghệ phẫu thuật Thẩm mỹ viện làm đẹp Hàn Quốc đã đạt những thành tựu rực rỡ, tạo nên những ngôi sao sáng cho nền điện ảnh Hàn và kinh tế Hàn Quốc nhờ đó có được sức bật vượt trội và phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn quốc đã được cả thế giới công nhận.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Úc Châu đã thực hiện chỉnh sửa rất nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Thái Lan bị hỏng hay khách hàng không vừa ý và muốn phẫu thuật đẹp hơn. Chúng tôi cam kết với với bạn rằng những kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, mà các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín nhất áp dụng cho giới diễn viên phim ảnh cũng như những quí cô của các nước tiên tiến đều được chúng tôi nghiên cứu, trang bị, đào tạo và áp dụng thành công.



Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Viện trưởng Man Koon Suh (Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc) và Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam (Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu)

Giai đoạn1: Bệnh viện Jeong Won sẽ đào tạo chuyên môn cho 4 bác sĩ tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu, tham vấn chuyên môn về thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật Hàn Quốc , chuyển giao công nghệ quản lý về Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho Úc Châu. Ngoài ra, Thẩm mỹ Hàn Quốc - Úc Châu còn là cầu nối cho các bác sỹ Việt Nam có thể đăng ký tham gia học tập tại Hàn Quốc và những trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu. Như vậy sẽ giúp các bác sĩ Việt Nam cập nhật được những kiến thức về phẫu thuật Hàn Quốc một cách nhanh chóng.

Giai đoạn 2: Hai bên sẽ xúc tiến xây dựng dự án thành lập bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Hàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của nhiều người Việt Nam đồng thời xây dựng quảng bá hình ảnh của nước tại Việt Nam cũng như tại Hàn Quốc.



Thẩm mỹ viện Hàn quốc - Úc châu
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC

ĐC: 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, tp.hcm

ĐT: (08) 2212 3398 - 2212 3396
__________________
TRUYEN SEX - DOC TRUYEN SEX - TRUYEN SEX 18+
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 09-10-2012, 04:19 PM
00hth 00hth đang ẩn
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2012
Bài gửi: 1
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thẩm mỹ Hàn quốc hiện nay đang trở thành trào lưu làm đẹp cho giới trẻ, đặc biệt là sự ưu ái cho vẻ đẹp của chiếc mũi trên khuôn mặt luôn được các bạn trẻ rất quan tâm. Hiểu được nhu cầu đó, thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã phát triển công nghệ nâng mũi, sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc. Nang mui Han Quoc hiện nay phát triển mạnh mẽ, với vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên như những chiếc mũi thật khiến cho vẻ đẹp hoàn mĩ đến rất gần. Ngoài ra, chi phí cho một lần phẫu thuật nang mui Han Quoc không còn là quá đắt đối với khả năng tài chính hiện nay. Điều đó khiến cho công nghệ này trở nên gần gũi và được nhiều khách hàng quan tâm ưu ái nhất.
Thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển cùng với sự tự nhiên của vẻ đẹp, có thể khiến bạn hài lòng với vẻ đẹp hoàn mỹ của chính mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:11 AM