Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » KIẾN THỨC » Bàn tròn văn học, lịch sử, văn hóa » Tết sách 23/4 đang đến gần!!

Trả lời
 
  #1  
Cũ 23-06-2012, 10:39 AM
namphuc namphuc đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 1
Mặc định Tết sách 23/4 đang đến gần!!

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thế là đã vào tháng 4, tháng quan trọng trong năm – Tháng Đọc Sách. Truyền thống 5 năm nay đã luôn phát huy hiệu quả và giúp mọi người, đặc biệt là giới trẻ quan tâm đến sách và giá trị của sách nhiều hơn.Tiết trời cũng như đang hừng hực trong không khí chung của cả nước chào đón phong trào ũng hộ văn hóa đọc trong cộng đồng.


Hòa cùng không khí ấy, Thái Hà Books cũng có hàng loạt các sự kiện chào mừng Tháng đọc sách.
Các chương trình hấp dẫn của Thaihabooks chào mừng Tết sách 23/4:

Giảm giá lớn: 25% - 35% cho tất cả các đầu sách Bestsellers; khu sách đồng giá 5k, 15k, 25k và rất nhiều hoạt động khác đang chờ đón các bạn

Nhân ngày Sách và Bản Quyền thế giới 23.4, Bộ VHTTDL tổ chức “Ngày hội Sách và Văn hóa Đọc” diễn ra vào ngày 21 – 22/4 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội nhằm tôn vinh văn hóa đọc và đẩy mạnh thói quen đọc sách đối với người dân. Chương trình do Vụ Thư viện trực tiếp tổ chức với sự phối hợp của Bộ Công An, Bộ GĐ – ĐT, các sở ban ngành tại Hà Nội, Thư viện Quốc gia Việt Nam và Thaihabooks.

Trong hai ngày 21 và 22/4, sẽ có rất nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn được tổ chức như: giao lưu với các nhà quản lý, nhà nghiên cứu khoa học với công chúng, triển lãm sách và bán sách với giá cực kì ưu đãi dành cho các độc giả yêu sách, các cuộc thi về đọc và giới thiệu sách dành cho thiếu nhi và học sinh. Tất cả những cộng tác viên và tình nguyện viên cũng như đội ngũ chuyên viên chuẩn bị cho đợt này đang cố gắng hết mình để có một “Ngày hội Sách và Văn hóa Đọc” thành công nhất…

Ngày 23/4 hàng năm cũng là ngày Tết sách truyền thông của Thaihabooks nằm trong kế hoạch tổ chức Tháng đọc sách 4/2012. Những năm trước, Thaihabooks đã có rất nhiều các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn kỷ niệm ngày lễ quan trọng này. Năm nay, các chương trình cũng được mong đợi mang lại nhiều bất ngờ cho mọi người. Sau đây là tổng hợp các chương trình của Thaihabooks chào đón Tết sách 23/4:

- Chuỗi chương trình “Sách – chìa khóa thành công” chào đón Tháng đọc sách tại Hà Nội: 14h ngày 16/4 tại ĐH Phòng cháy chữa cháy; 19h ngày 17/4 tại Học viện Ngân hàng; 10h30 ngày 22/4 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

- Từ 23 – 25/4: Đợt bán hàng đặc biệt dành cho sinh viên ĐH Công Đoàn tại khuôn viên trường.

- Các chương trình giảm giá, tặng quà nhân dịp Tết sách:

+ Từ 19 – 23/4 tại Nhà sách Bản Quyền – 119C5 Tô Hiệu, Hà Nội và từ 21 – 23/4 tại Văn phòng TP Hồ Chí Minh – 533/9 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, HCMC: giảm giá đến 35% cho các đầu sách Bestsellers (trừ sách thiếu nhi); Các khu vực sách đồng giá: 5k, 15k và 25k; Đặc biệt, tại Nhà sách Bản Quyền, với mỗi đơn hàng bất kỳ bạn đều nhận được 1 tấm card thành công của Napoleon Hill như một món quà tri ân của nhà sách dành cho khách hàng.

+ 21 – 22/4 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Hà Nội: Gian hàng đồng giá 5k, 15k và 25k cùng vớivới mức giảm giá lên tới 35% cho các đầu sách Bestsellers của Thaihabooks như Think and Grow Rich, Người Nam Châm, Anh sẽ cưới em thêm nhiều lần nữa, Chuyện đời vớ vẩn… sẽ giúp bạn có thật nhiều sách trong thời bão giá.

+ Cuộc vận động “1000 vân tay ủng hộ ngày Tết sách Việt Nam” ở nhà Thái Học sẽ mang lại một không gian đầy màu sắc và ý nghĩa. Chú Ong vàng chăm chỉ sẽ đưa bạn đến với những buổi giao lưu với TS Nguyễn Mạnh Hùng, anh “Chánh Văn” Hoàng Anh Tú và bé Nhật Nam – dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam.

Song song với Hà Nội, tại TP Hồ Chí Minh, Thái Hà Books cũng những những hoạt động khác nhau trong ngày Tết sách này như hoạt động bán sách đồng giá “5.000, 15.000, 25.000 đồng”, các trò chơi tham gia hoàn toàn miễn phí, cụ thể như sau:

Tham gia các trò chơi tìm tên tác giả, phóng phi tiêu chọn mức chiết khấu, sáng tạo thế giới qua bộ gỗ xếp hình và thi ai đọc sách nhanh hơn để nhận được các phần thưởng vô cùng hấp dẫn nhu voucher khóa học từ Vietmind, phiếu giảm giá hay những cuốn sách hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, xuyên suốt Tết sách các bạn đọc giả có thể khuyên góp những cuốn sách cũ của mình để cùng tham gia vào chương trình chung tay xây dựng Tủ sách yêu thương cho các mái ấm, trường học hay được trưng bày trong tủ sách của nhà văn hóa Sinh Viên. Các bạn đọc giả có hành động chung tay góp sức xây dựng tủ sách yêu thương sẽ được nhận phiếu giảm giá đặc biệt 38% để mua sắm trong đợt Tết sách này.

Để rút ngắn bớt khoảng cách giữa bạn đọc với Sách, Thái Hà Books sẽ giảm giá cao nhất có thể lên đến 38% cho bộ sách Best Seller ví dụ: Bộ sách Kỹ năng dành cho bạn trẻ, Bộ sách Làm giàu của Napoleon Hill, Bộ sách văn học của chánh văn Báo Hoa học trò, Bộ sách Phát triển tư duy… Chỉ trong 1h đồng hồ mỗi ngày với hai bộ sách khác nhau vào mỗi ngày trong chương trình “ Giờ vàng sách hot”

Đặc biệt, vào ngày 23/04/2012 Thaihabooks trân trọng tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Sách chìa khóa thành công và hạnh phúc” nhằm giúp các bạn đọc trang bị thêm cho mình kỹ năng đọc sách nhanh nhất với diễn giả là CTHĐQT kiêm CEO của Thái Hà Books – TS Nguyễn Mạnh Hùng – chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kỹ năng đọc sách siêu tốc.

Chương trình diễn ra vào các ngày 21,22,23/04/2012.
Tại Nhà văn hóa sinh viên thành phố HCM.
Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM

Một vài hình ảnh của Ngày hội đọc sách Việt Nam 2011:


Ngày 23/4/2011 đã đón hơn 10.000 lượt khách đến với Văn Miếu


Thầy Nguyễn Mạnh Hùng nói chuyện về văn hóa đọc


Bức tranh "Hoa anh đào vẫn nở" do các em thiếu nhi ghép nên đã được tặng cho nhân dân Nhật Bản thông qua ĐSQ Nhật Bản


Xếp sách nghệ thuật

Hãy hòa mình vào không khí của một “Tết sách” thực sự!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:09 AM