Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » GIAN HÀNG » Trao đổi sách báo cũ » iPhone 5S và 5C ra mắt ngày 25 tháng 10

Trả lời
 
  #1  
Cũ 23-08-2013, 10:14 PM
hienoxyz hienoxyz đang ẩn
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2013
Bài gửi: 42
Mặc định iPhone 5S và 5C ra mắt ngày 25 tháng 10

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hai mẫu smartphone mới là iPhone 5S và iPhone 5C sẽ được Apple ra mắt vào ngày 25 tháng 10 tới.



Hai mẫu smartphone mới nhiều khả năng ra mắt cuối tháng 10

Vào cuối tuần trước, Nhật Báo Phố Wall (Wall Street Journal) và Bloomberg đã đưa ra dự đoán về các mô hình iPhone mới của Apple là iPhone 5S và iphone 5C sẽ ra mắt ngày 10 tháng 9. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với “nhà táo” tiết lộ hai mô hình này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25 tháng 10.

Nguyên nhân dẫn đến sự chậm chễ này được giải thích là do Apple đang phải song song sản xuất cả mẫu iPad 5 và iPad Mini 2, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Mẫu smartphone cao cấp iPhone 5S dự kiến sẽ được trang bị camera 8 megapixel, khẩu độ F/2.0 có thể chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra còn có những dấu hiệu của công nghệ cảm biến dấu vân tay tích hợp ngay trên nút Home check imei iphone, pin máy có dung lượng cao, và một trọng lượng nhẹ hơn với mô hình iPhone 5 unlock iphone hiện tại.

Trong khi chiếc iPhone giá rẻ sua iphone (iPhone 5C) được cho là bản sao của iPhone 5 , nhưng lớp vỏ nhôm sẽ được thay thế bằng nhựa để giảm giá thành sản xuất. Mẫu smartphone này còn xuất hiện liên tục trong vài tháng qua, với nhiều màu sắc khác nhau (giống như dòng Lumia của Nokia unlock iphone) để người dùng lựa chọn.

Ngoài ra, ngày 25 tháng 10 tới nhiều khả năng tín đồ của “Táo khuyết” còn chứng kiến sự hiện diện thêm một thiết bị mới là MacBook Air với nhiều cải tiến đáng kể.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:56 AM