Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » BAN QUẢN TRỊ » Hoạt động offline » Những cú sốc trong sự nghiệp của sao Hoa ngữ

Trả lời
 
  #1  
Cũ 11-11-2013, 03:17 PM
anhhaily231 anhhaily231 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 87
Mặc định Những cú sốc trong sự nghiệp của sao Hoa ngữ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Triệu Vy từng bị đánh, Lưu Gia Linh bị bắt cóc và cưỡng hiếp... là những câu chuyện sao chỉ muốn quên đi.
Diễn viên Triệu Vy

Luu Gia Linh

Năm 2001, thời điểm tên tuổi đang rất được quan tâm, Triệu Vy xuất hiện trên một tạp chí thời trang với trang phục là chiếc váy trông như quốc kỳ Nhật Bản. Dư luận lập tức dành cho cô những lời công kích, không ít người nói cô khơi lại nỗi đau thời phát xít Nhật. Trước áp lực của công chúng, Triệu Vy đã gửi thư tới tất cả các phương tiện truyền thông, công khai xin lỗi. Vì sai lầm này, khi tham dự một chương trình chào năm mới, cô đã bị một người đàn ông đẩy ngã ngay trên sân khấu và ném thẳng chai nước tiểu vào người. Những "tai họa" này khiến Triệu Vy cho đến giờ vẫn rất chú trọng việc xây dựng hình ảnh trước công chúng.

Phan Kim Lien

Nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng khi trên đường trở về nhà đã bị hai thanh niên đội mũ bảo hiểm tạt một cốc... nước tiểu qua cửa kính xe. Kính Đằng vì ngồi đằng sau nên tài xế thay anh... hứng trọn ca nước bẩn. Trong buổi họp báo sau khi diễn ra sự việc, Kính Đằng nói anh từng nhận được những cuộc điện thoại đe dọa, đồng thời nhấn mạnh: "Biết ai làm việc hèn hạ này".

Vuong hy Nhien

Lý Tiểu Nhiễm bị người cũ dằn mặt. Sự việc gây xôn xao dư luận năm 2010, khi bạn trai của Tiểu Nhiễm là đạo diễn Yên Pha bị một đám người chém 12 nhát và phải vào viện cấp cứu. Theo một số nguồn tin, người yêu cũ của Tiểu Nhiễm vì ghen tuông với việc cô có người mới đã dằn mặt cô bằng nhiều cách, kể cả hăm dọa, và cuối cùng tên này quyết định đánh trọng thương Yên Pha.


Nhiều năm trước, khi mới đóng phim, Lưu Gia Linh từng bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Nữ diễn viên này giấu kín sự thật suốt nhiều năm, bất chấp việc báo chí hỏi thăm. Theo một số nguồn tin, Lưu Gia Linh được giới "xã hội đen" yêu cầu đóng phim, nhưng cô từ chối nên bị nhóm này hãm hại.

Co Thien Lac

Năm 2001, Tăng Chí Vỹ khi tới một quán bar đêm đã bị một nhóm người xông vào đánh đập rất dã man. Khi nhóm này dời đi, bạn bè đưa Chí Vỹ đến viện, anh bị khâu 10 mũi trên đầu, máu me be bét trên mặt. Có nguồn tin nói Tăng Chí Vỹ vô tình xúc phạm một "ông trùm" trong làng giải trí Hong Kong nên bị trả thù.

La Tu Lam

Người dẫn chương trình nổi tiếng Đài Loan Bạch Băng Băng với cuộc đời bất hạnh. Vì những đụng chạm với người trong giới, con gái bà bị bắt cóc, và dù Băng Băng đã nộp đủ tiền chuộc, con gái bà vẫn bị giết chết. Sau vụ án kinh hoàng đó, nữ MC này nghỉ dẫn một thời gian dài.


Năm 2005, người dẫn chương trình Ngô Tông Hiến cũng từng bị dằn mặt khi dính líu nợ nần với xã hội đen, biệt thự của anh bị một trận đạn oanh tạc. Không chỉ vậy, anh còn bị đánh phải nhập viện, khi đang chuẩn bị vào phòng thu.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:10 AM