Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam
Chợ thông tin Sách Báo Việt Nam » CHIA SẺ TÀI LIỆU » Phần mềm » Hãy tải candy crush hay nhất về cho điện thoại di động của bạn nhé.

Trả lời
 
  #1  
Cũ 11-01-2014, 11:54 AM
huyhungpro huyhungpro đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 6
Mặc định Hãy tải candy crush hay nhất về cho điện thoại di động của bạn nhé.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Game candy crush saga

Candy crush saga là một trò chơi hấp dẫn dành cho thiết bị di động thông minh hiện nay và trên mạng facebook. Đây là game giống như game kim cương nhưng màu sắc và âm thanh thì rất sống động và có bố cục vô cùng đẹp mắt và khắc phục những khó khăn của game kim cương.



Game candy crush

Với game candy crush bạn sẽ xếp thành 3- 6 viên kẹo có hình giống nhau theo hàng ngang hoặc hàng dọc để ăn điểm. Cách chơi của candy crush đơn giản nhưng để chiến thắng bạn cần phải đạt theo mức mà mỗi level đặt ra cũng không dễ dàng. Đối với ai không hề dễ khuất phục thì candy crush là một nhiệm vụ mà các game thủ luôn mong muốn vượt qua

Tải candy crush cho dế yêu

Mạng chơi sẽ giới hạn với số lượng tối đa là 5 lần, mỗi lần thua bạn sẽ mất một mạng và nếu trừ hết 5 mạng bạn sẽ phải chờ 30 phút để có một mạng mới. Khi chơi candy crush saga nếu mất một mạng, hãy click vào biểu tượng viên pin trong lúc đang chơi để nhận thêm mạng từ bạn chơi của bạn.



Tải candy crush

Nếu bạn đạt được điểm cao để cạnh tranh với bạn bè hãy tao các ô đặc biệt gồm 4 viên kẹo trở lên. Bên cạnh đó đây còn là một trò chơi trên facebook mà bạn có thể tìm thấy được bạn bè của mình đang chơi ở cấp độ nào để cùng nhau cạnh tranh. Bạn cũng có thể mời bạn bè bạn cùng tham gia chơi để cùng cạnh tranh. Hãy tải candy crush cho điện thoại của bạn nhé.

Từ khóa tìm trên google
• Candy crush
• Game candy crush saga
• Candy crush cho dien thoai
• Game candy crush
• Candy crush fee
__________________
Hãy nhanh tải candy crush saga về cho dế yêu của bạn để thưởng thức ngay những viên kẹo vô cùng hấp dẫn cùng candy crush. Qua game bạn có thể giải trí mà không mất nhiều chi phí cùng với tai google playgoogle play để tha hồ giải trí bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:26 PM